เลื่อนเกม Hogwarts Legacy เกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ พัฒนาโดยสตูดิโอ Avalanche Software ประกาศเลื่อนออกไป

เลื่อนเกม Hogwarts Legacy

เลื่อนเกม Hogwarts Legacy Hogwarts Legacy รีวิว จำเป็นต้องเลื่อนไปก่อน

เลื่อนเกม Hogwarts Legacy จะว่าไปแล้ว ที่เราได้เคยมี การพูดคุยกัน ถึงเรื่องที่บอกไว้ ว่าเดือนนี้เป็นเดือน ที่มีบรรดาเกม พาเหรดกันเข้ามา เป็นแถวเป็นแนว ที่เรียกว่าแทบจะทุกค่าย ต่างก็ได้ส่งเกมดี เกมเด็ดของตัวเอง กันเข้ามาแต่ก็มี บางเกมนะที่ออกมา บอกว่าจำเป็น ต้องดีเลย์ตามกระแส มันคืออะไร วันนี้เราจะได้มารับทราบกันครับ ว่าเมื่อพร้อมแล้ว แต่ทำไมถึงไม่ปล่อยเกม

จากที่ทาง Warner Bros Games และทางทีมผู้พัฒนาอย่าง Avalanche Software ได้เปลี่ยนใจและเปลี่ยน แผนแบบกะทันหัน ว่าให้ชะลอ การคลอดเกม Hogwarts Legacy จากที่เดิมที ได้มีการเตรียม จะออกมาร่ายเวทมนตร์กัน

ในช่วงที่จะหยุดยาวของปี 2022 แต่ได้มีการ ระงับเพื่อจะเลื่อน ออกไปทำให้มี กระแสข่าวออกมาถามว่าเลื่อน hogwarts legacy เปิดวันไหน กำหนดการถึง 10 กุมภาพันธ์ 2023 โน่นเลย ทำเอาเหล่าสาวก ของพ่อมดน้อยอย่าง แฮรี่ พอตเตอร์ มีอารมณ์ค้างกันไปอีก

อดใจอีกหน่อย เขาต้องเลื่อนตามกระแส เพื่อจะได้เพิ่มความ Need

เลื่อนเกม Hogwarts Legacy

 

แต่ทางต้นสังกัด ก็ได้ออกมาบอก ว่าอดใจอีกหน่อย เพราะจะได้มาพร้อมกัน ไปเลยกับหลาย ๆ แพลตฟอร์มอย่าง PS 5 , Xbox Series , PS4 , Xbox One และ PC แต่ว่าสำหรับที่ เป็นเวอร์ชัน Switch จะได้มีการประกาศ Hogwarts Legacy ข่าว ของวันคลอดอีกที

เกม Hogwarts Legacy เกมนี้จะได้ให้ผู้เล่น สวมบทเป็นเด็กใหม่ แห่งโรงเรียนพ่อมดของ ฮอกวอตส์ ที่จะมีสอน ทั้งพวกคาถาและเวทมนตร์ ที่ทรงพลังขีดสุด และยังได้ค้นพบ พลังเวทที่หายสาบสูญ ไปนานมากแล้ว

และต้องร่วมกัน ช่วยปกป้องคน ที่จะมาทำร้าย โรงเรียนของพวกเขาอีกด้วย เรียกว่าการ ผจญภัยครั้งนี้ จะได้เห็นพวก สถานที่ใหม่ ที่ต้องบอกว่า ตื่นตาตื่นใจ และไปช่วยกัน ผ่านด่านต่าง ๆ และพบกับความสนุก เพลิดเพลินกับการ แต่งตัวให้กับตัวละคร

และไปทำสูตรปรุงยา เพื่อมาช่วยในการ อัปเกรดพรสวรรค์ บอกเลยมีคอนเทนต์ สนุก ๆ แบบสุด ๆ แน่นอนอีกด้วยครับ สาวกพ่อมดแม่มด พลาดกันไม่ได้แล้ว กับเกมนี้ครับ

ติดตามบทความพิเศษที่ ข้อมูลเกมทั่วโลก และ ข่าวสารวงการเกม

—*—อ้ายตัวกลม

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *