เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ภาคล่าสุดแสนระทึก แต่คำถามคือเป็นที่สุดแล้วหรือยัง

เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน

เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ภาคต่อล่าสุดของเกมเดินบุกยิง ที่มีชื่อเสียงมากเกมหนึ่งของวงการ ที่คุณจะต้องระทึกในทุกภารกิจ ที่คุณจะต้องไปพิชิต

เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน

เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน และสำหรับเหล่าบรรดา Gamer หรือนักเล่นเกมที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ ของเกมแนวเดินลุยบุกยิงแล้ว ก็คงจะเป็นที่ทราบกันดีว่า Rainbow Six เป็นเกมที่ถูกจัด ให้อยู่ในประเภทของ

เกมบุกตะลุยฝ่าด่านด้วยการยิง ด้วยอาวุธนานาชนิด ที่ไม่ได้เป็นแค่เกมที่ใช้เพียงแค่กระสุน สาดใส่พวกเหล่าบรรดาศัตรู แต่เพียงอย่างเดียว Rainbow Six Quarantine

แต่มันเป็นเกมที่จะต้องใช้ความคิด และเทคนิคที่จะต้องนำเอามาใช้ ในการวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องประสบพบเจอ ในทุกฉากของเกม อันสุดที่จะระทึกใจเกมนี้

และรวมไปจนถึง ความอดทนเยือกเย็นของตัวของผู้เล่นเอง ที่มันจะมีบทบาทเป็นอย่างมาก ในฉากภารกิจที่ผู้เล่นจะต้อง จัดการในขั้นเด็ดขาด กับเหล่าบรรดา ผู้ก่อการร้ายตัวฉกาจ Rainbow Six Siege ราคา

โดยในภาคล่าสุดนี้ ทางด้านของบริษัท Ubisoft เจ้าของลิขสิทธิ์ และเป็นผู้พัฒนาเกม ได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่มีความแตกต่าง ออกไปจากเดิม เพื่อประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดของผู้เล่น

 Rainbow Six Extraction เป็นเกมในรูปแบบ ที่เป็นลักษณะของ FPS Multiplayer CO-OP แบบที่กระทำภารกิจ กันเป็นทีมทั้งหมด 3 คน เรนโบว์ซิก ฟรี

โดยตัวเกม เป็นการได้รับ อิทธิพลจากโหมด Outbreak ที่มีอยู่ในภาคของ Siege โดยภารกิจหลัก ที่อยู่ในเกมนั่นก็คือ ตัวของผู้เล่น และเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน จะต้องช่วยกัน กำจัดเหล่าบรรดา ผู้ก่อการร้าย แล้วต้องเอาชีวิตของตัวเอง และเพื่อนร่วมทีม ให้รอดปลอดภัยจาก Archaeans กลับมาให้จงได้ เรนโบว์ ซิก มือถือ

Artist Em

 

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *