รีวิวเกม The Eternal Cylinder เกมสุดแปลก ที่ต้องลองเล่น

รีวิวเกม The Eternal Cylinder

รีวิวเกม The Eternal Cylinder เกมสุดแปลก ที่มีวิวัฒนาการที่เหนือชั้น

รีวิวเกม The Eternal Cylinder เกมนี้มีการเล่าเรื่อง ที่ซับซ้อนมาก ตัวละครที่เราเล่น ต้องจัดการกับ พื้นที่รกร้างต่าง ๆ The Eternal Cylinder ได้เล่าเรื่องราว ความเจริญรุ่งเรือง ในยุครถจักรไอน้ำ มีตัวละครที่ เป็นสัตว์ประหลาดมากมาย 

โดยผู้เล่นจะเล่นเป็น Trebhum และจะมีสัตว์ต่าง ๆ รายล้อมมากมาย เราจะต้องพาเจ้า Trebhum ไปเก็บสิ่งของสำคัญ ๆ และผจญภัยไปตามที่ต่าง ๆ และต้องหลบหนี จากตัวร้ายต่าง ๆ ที่ต้องเจอใน ระหว่างเดินทาง

เกมนี้เป็นเกมที่ ให้อิสระผู้เล่นว่า จะเล่นแบบไหน หรือจะสำรวจ อะไรก่อนก็ได้ แต่เมื่อเริ่มเล่นไปเรื่อย ๆ เราจะเริ่มเข้าใจเรื่องราว ว่าตัวร้ายตัวนี้ เป็นลูกของตัวร้ายตัวก่อน ๆ

รีวิวเกม The Eternal Cylinder

หลังจากที่เล่นเกมนี้ รู้สึกว่าเกมนี้ เป็นเกมที่มี เนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ เมืองต่าง ๆ มีการออกแบบ ที่ตระการตา ทั้งเมืองน้ำแข็งที่เป็น สีชมพูและสีม่วง เรียกว่าเป็นอีกเกม ที่มีภาพกราฟิก ที่สวยงามมาก ๆ

ใครที่ชอบเล่นเกม ที่มีเรื่องราว และเกมแนวเก็บ ทรัพยากร ไม่ได้เน้นตีบอส รับรองเลยว่า คุณจะต้องติดใจเกม The Eternal Cylinder เป็นอีกเกมที่ คุณจะเล่นแบบ ไม่ยอมเลิกเลยแหละ เพราะเนื้อตัวเกม มีการผจญภัย ไปในแดนต่าง ๆ เล่นเพลินมากจริง ๆ

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *